Bếp hồng ngoại loại nào tốt? Gợi ý mua bếp phù hợp theo giá tiền

"Bếp hồng ngoại loại nào tốt "đang là câu hỏi được quan tâm nhất hiện nay. Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều loại bếp khiến người tiêu dùng phân vân , khó đưa ra lựa chọn loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất và lại phù hợp nhất cho gia đình mình.
 
Đừng lo lắng chúng tôi ở đây để giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc bếp hồng ngoại tốt nhất với túi tiền của mình , cùng xem bài viết dưới đây nhé!.
 

Nội dung bài viết

    1. Bếp hồng ngoại là gì? Đặc điểm của dòng bếp này

    Bếp hồng ngoại là một loại bếp điện sử dụng năng lượng hồng ngoại để nấu ăn. Năng lượng hồng ngoại thường được sinh ra từ bóng halogen hoặc mâm nhiệt. Ngày nay đa số các loại bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt vì sự hiện đại và hiệu suất hoạt động ổn định hơn so với dùng bóng đèn halogen.
     
    Mâm nhiệt: Thực chất là những cuộn dây may so có khả năng sinh nhiệt khi dòng điện chạy qua và độ bền khá cao.
     
    Cơ chế hoạt động: Khi cắm điện mâm nhiệt sẽ nóng lên, dưới tấm kính hội tụ năng lượng nhiệt sinh ra sẽ hội tụ ở một vùng nhất định(vùng nấu) làm nóng mặt bếp sau đó đến phần nồi.
     
    Vì hội tụ nhiệt nên bếp hồng ngoại có hiệu suất cao hơn nhiều so với bếp gas truyền thống. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh công suất để tăng giảm nhiệt độ nấu nướng phù hợp

    1.1 Ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại

    Ưu điểm

    Nấu ăn nhanh, dễ sử dụng không thất thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường. Ngoài ra có thể sử dụng được hầu hết các loại nồi nấu ăn hiện tại. Ngoài ra một số loại bếp hồng ngoại Inverter còn có khả năng tiết kiệm điện, hiện đại đem lại không gian bếp sang trọng. 
     

    Nhược điểm

    Nhược điểm lớn nhất của bếp hồng ngoại chính là khi đun nấu mặt bếp sẽ nóng lên nếu không cẩn thận bạn có thể bị bỏng nếu vô tình chạm vào. Ngoài ra giá bếp khá cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt.
     

    Bếp hồng ngoại loại nào tốt? gợi ý mua bếp hồng ngoại loại tốt

    Bếp hồng ngoại thiết kế sang trọng 

    2. Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại loại nào tốt từ chuyên gia

    Bếp hồng ngoại là một trong những thiết bị nhà bếp rất thông dụng hiện nay. Tuy nhiên để chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bạn phải “nằm lòng” được một số kinh nghiệm dưới đây:

    2.1 Chọn mua bếp hồng ngoại theo phân khúc giá tốt

    Mối quan tâm đầu tiên của phần lớn khách hàng khi tìm mua bếp hồng ngoại chính là phân khúc giá. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại tốt mà các bạn nên lưu ý.
     
    Thông thường, các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như: Kanzler, Chefs,...sẽ có mức giá cao hơn so với các dòng sản phẩm được gia công tại các nước thứ 3. Đổi lại, các sản phẩm này sẽ mang lại độ bền tốt nhất cho người dùng.
     
    Với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, kiểu dáng hiện đại với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến cho bạn một thiết bị nhà bếp thông minh, xứng với tầm giá.
     
    Đối với các sản phẩm nội địa hoặc được sản xuất từ các nước thứ 3 qua sự chuyển giao công nghệ, mức giá sẽ “mềm” hơn nhiều so với các dòng sản phẩm nhập khẩu. Mặc dù vậy, chất lượng cũng rất phù hợp so với giá bán.
     

    2.2 Tìm hiểu các bếp hồng ngoại loại nào tốt phổ biến

    Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi gia đình, các sản phẩm bếp từ được thiết kế với nhiều vùng nấu như bếp hồng ngoại 1 vùng nấu, 2 vùng nấu hoặc 3 vùng nấu. Với những gia đình đông thành viên, nhu cầu sử dụng bếp lớn thì bạn nên chọn cho mình loại bếp 2 hoặc 3 vùng nấu.
     
    Với những gia đình nhỏ, ít thành viên thì bạn nên chọn loại bếp 1 vùng nấu. Vừa nhỏ gọn, tiện dụng, vừa tiết kiệm chi phí.

    2.3 Nắm rõ cấu tạo của bếp hồng ngoại

    Đây là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể đánh giá đượ loại bếp này có  tốt hay không, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không. Hiện nay, các loại bếp hồng ngoại được thiết kế từ 4 đến 12 chế độ nấu nướng tùy thuộc vào phân khúc giá và từng thương hiệu khác nhau.
     
    Phần lớn các loại bếp hồng ngoại này sẽ được trang bị mặt kính cường lực cao cấp với các tính năng đặc biệt như: Khóa an toàn, chống tràn, cảnh báo dư nhiệt, tự động ngắt khi thức ăn bị trào ra ngoài hoặc không có dụng cụ đun nấu trên mặt bếp.

    2.4 Nguồn gốc xuất xứ của bếp hồng ngoại

    Nguồn gốc xuất xứ của bếp cũng là một trong những kinh nghiệm đáng để bạn lưu tâm khi đánh giá bếp hồng ngoại loại nào tốt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bếp với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị mua phải sản phẩm kém chất lượng nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của bếp.
     
    Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của sản phẩm ở các thông tin in trên sản phẩm và phiếu bảo hành. Hiện nay bếp hồng ngoại chính hãng sẽ được bảo thành thông qua hệ thống tem phiếu điện tử, không bảo hành bằng phiếu giấy.
     
    bếp hồng ngoại đôi âm loại nào tốt
     Chọn mua bếp hồng ngoại loại nào tốt 2020?
     
    Như vậy là bạn đã phần nào có được kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại  rồi phải không nào?? . Tiếp đến chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu phân loại mức giá các loại bếp hồng ngoại để đưa ra lựa chọn mua bếp phù hợp nhất với gia đình nhé!.

    3. Phân khúc giá bếp hồng ngoại loại tốt để bạn chọn lựa

    3.1 Bếp hồng ngoại tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu

    3.1.1 Bếp ApecHome APH-BQ2015

    ApecHome APH-BQ2015 là sản phẩm bếp hồng ngoại đơn bán chạy nhất đến từ thương hiệu ApecHome made in Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nhiều đặc điểm ưu việt như: có khả năng chịu lực tốt, được thiết kế với nhiều chế độ nấu nướng, có tính năng hẹn giờ,...
     
    >>> Giá bán tham khảo: 650.000 đồng
     

    bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất 2020

    Bếp hồng ngoại đơn ApecHome APH-BQ2015

    3.1.2 Bếp hồng ngoại  Hichiko HC-1602

    Đây cũng là một mã bếp từ đơn trong tầm giá dưới 1 triệu rất đáng để người dùng tham khảo. Sản phẩm được thiết kế với mặt kính pha lê cao cấp, khả năng chịu nhiệt rất tốt. Sản phẩm được thiết kế với tone màu đen sang trọng, rất phù hợp với không gian bếp hiện đại.
     
    >>> Giá bán tham khảo: ~ 700.000vnđ
     

    Bếp hồng ngoại cảm ứng hachico

    Bếp hồng ngoại cảm ứng hachico

    3.1.3 Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6020

    Sản phẩm được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với các nút bấm nhạy bén với nhiều chế độ nấu khác nhau như: Hầm, luộc, xào, rán,...giúp chị em có thể chuẩn bị cho gia đình những bữa cơm đa dạng và phong phú hơn.
     
    Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp tính năng khóa an toàn, không kén thiết bị đun nấu. Công suất sử dụng đạt đến 2000w nên thời gian nấu nướng được rút ngắn đáng kể.
     
    >>> Giá bán tham khảo: ~800.000vnđ
     

    Bếp hồng ngoại sunhouse Shd 6020 giá rẻ

    Bếp hồng ngoại sunhouse Shd 6020 giá rẻ

    3.2 Bếp hồng ngoại loại tốt nhất tầm giá 3 - 5 triệu

    Nếu tiềm lực tài chính của gia đình có thể sử dụng bếp hồng ngoại trong tầm giá 3 đến 5 triệu thì bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm dưới đây:

    3.2.1 Bếp hồng ngoại Whirlpool- ACT752/BLV

    Sản phẩm được thiết kế với mặt kính chịu nhiệt và khả năng chịu lực rất tốt. Vỏ thép của sản phẩm được sơn tĩnh điện. Có khả năng chống gỉ sét và chống rò rỉ điện tối ưu. Rất an toàn khi sử dụng trong các môi trường ẩm thấp.
     
    Bếp được sử dụng bằng bảng điều khiển thông minh có màn hình LED hiện đại. Các thao tác nấu nướng đơn giản, hiện đại. Chức năng nấu nướng đa dạng cùng với tính năng khóa an toàn, tính năng hẹn giờ thông minh,..
     
    >>> Giá bán tham khảo: 4.500.000 vnđ
     
     

    bếp hồng ngoại loại nào tốt webtretho

    Bếp hồng ngoại Whirlpool- ACT752/BLV giá tốt

    3.2.2 Bếp hồng ngoại Canzy CZ 817

    Dòng sản phẩm này  được thiết kế với công suất đun nấu đạt đến 2600w giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng đến một nửa so với bình thường.
     
    Bên cạnh đó, dòng bếp này còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng theo dạng slide sử dụng rất đơn giản cùng nhiều tính năng hiện đại khác như: Hẹn giờ tắt bếp, tính năng khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, tự động ngắt bếp khi không sử dụng,...
     
    >>> Giá bán tham khảo: ~3.000.000vnđ
     

    bếp đôi từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt

    Bếp hồng ngoại  Canzy CZ 817 loại tốt
     

    3.2.3 Bếp hồng ngoại Sanko F-Cooker

    Mẫu bếp này được thiết kế với 2 vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian đun nấu và đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển và vệ sinh, lau chùi.
     
    Bên cạnh đó, mặt bếp còn được thiết kế bởi mặt kính nhập khẩu từ Ý, hạn chế tối đa sự dẫn nhiệt, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao,....
     
    >>> Giá bán tham khảo: 3.000.000 đồng
     

    bếp hồng ngoại cuchen có tốt không

    Bếp từ đôi Sanko F cooker giá tốt
     

    3.3. Bếp hồng ngoại loại tốt tầm giá 5 - 7 triệu

    Với phân khúc bếp hồng ngoại từ 5 đến 7 triệu, bạn có thể tham khảo những sản phẩm đang được đánh giá tốt nhất hiện nay như:

    3.3.1 Bếp hồng ngoại đôi Capri CR 809 KT

    Sản phẩm có thiết kế sang trọng và hiện đại bởi mặt kính Crystallite Vitroceramic chất lượng cao. Sản phẩm có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Bề mặt kính sáng bóng, đẹp mắt, có khả năng chống bám bụi rất tốt, giúp chị em dễ dàng lau chùi, vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng.
     
    >>> Giá bán tham khảo: 6.300000đ
     

    Bếp hồng ngoại Delites có tốt không

    Bếp hồng ngoại capri Cr 809 KT

    3.3.2 Bếp hồng ngoại đôi Sanko SI-279F

    Đây là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng điện tử thông minh. Người dùng có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh chức năng nấu nướng theo nhu cầu sử dụng của mình.
     
    Bếp cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: Hẹn giờ nấu, khóa an toàn, tiết kiệm điện với nhiều chế độ nấu nướng khác nhau,....
     
    >>> Giá bán tham khảo: 5.900.000 đồng
     

    Bếp hồng ngoại chấp lượng cao -Bếp hồng ngoại đôi Sanko SI-279F

    Bếp hồng ngoại chấp lượng cao - Bếp hồng ngoại đôi Sanko SI-279F

    3.3.3 Bếp hồng ngoại Saijodenki SD-6900

    Đây là loại bếp từ được cải tiến với thiết kế hiện đại, không cần lắp đặt. Chỉ cần đặt bếp lên bàn bếp là có thể sử dụng. Bếp gồm có 2 vùng nấu với nhiều tính năng nổi bật như: Vòng phát nhiệt rộng, giúp tiết kiệm thời gian đun nấu, thiết kế sang trọng, mặt kính sáng bóng, dễ lau chùi, có đầy đủ các chức năng nấu nướng và khóa an toàn,.. 
     
    >>> Giá bán tham khảo: 5.500.000 đồng
     

    Bếp hồng ngoại Saijodenki SD-6900 chính hãng uy tín

    Bếp hồng ngoại Saijodenki SD-6900 chính hãng uy tín

    3.4 Bếp hồng ngoại tốt nhất tầm giá 10 triệu

    3.4.1 Bếp hồng ngoại đôi Tiger Queen SQ-350T

    Bếp hồng ngoại đôi Tiger Queen SQ-350T là sản phẩm thông minh có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau. Sản phẩm thiết kế khá bắt mắt và hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng từ. Việc sử dụng rất đơn giản và nhạy bén.
     
    Sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh với nhiều chức năng nấu nướng, phù hợp với mọi không gian bếp. Đây là một trong những dòng bếp hồng ngoại nằm trong phân khúc cao cấp đang được tham khảo nhiều nhất hiện nay.
     
    >>> Giá bán tham khảo: ~9.000.000 đồng
     

    3.4.2 Bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL2000A

    Sản phẩm có hệ thống bảng điều khiển riêng biệt hiển thị đầy đủ công suất cũng như nhiệt độ trên bề mặt giúp đảm bảo an toàn tốt đa cho người dùng.
     
    Bếp có nhiều chức năng nổi bật như: Khóa an toàn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hẹn giờ nấu thông minh.
     
    >>> Giá bán tham khảo: 10.000.000 đồng

    3.4.3 Bếp hồng ngoại Teka

    Bếp hồng ngoại Teka được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế với công suất đun nấu đạt đến 2300W giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu.
     
    Với hệ thống bảng điều khiển linh hoạt, đa dạng chức năng nấu nướng và thiết kế sang trọng. Sản phẩm sẽ mang đến người dùng khá nhiều trải nghiệm thú vị.
     
    >>> Giá bán tham khảo: 10.000.000 đồng

    4. Mua bếp từ hồng ngoại ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Để mua được bếp từ hồng ngoại giá rẻ nhất ở Hà Nội chúng ta không thể bỏ qua Thiết Bị Bếp Kanzler tại số 69 Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội. Đây được xem là siêu thị thiết bị nhà bếp với hàng nghìn mẫu mã sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.
     
    Các sản phẩm đều được chứng minh được đầy đủ nguồn gốc, chứng từ chứng minh về nguồn gốc sản xuất của sản phẩm. Bởi vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm thiết bị bếp tại đây.
     
    Bếp Kanzler hiện đang được người dùng đánh giá rất cao về các yêu cầu về chất lượng, mẫu mã cũng như giá bán. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, quy trình sản xuất có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm.
    Có sự kiểm tra đánh giá nghiêm ngặt về chất liệu sản phẩm nên rất an toàn với người dùng.
     
    Độ bền trung bình của sản phẩm kéo dài đến 10 năm, mẫu mã sản phẩm rất ít khi bị “xuống mã” như các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
     
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một bếp từ hồng ngoại hội tụ cả 3 yếu tố: chất lượng, mẫu mã và giá thành thì đây là một địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo.
     
    Trên đây là một số thông tin về bếp hồng ngoại loại nào tốt. Hy vọng đã giúp mọi người lựa chọn được cho gia đình mình dòng sản phẩm ưng ý nhất.
     
    Thông tin liên hệ
    Thiết bị bếp Kanzler 
    Số điện thoại: 0978889986
    Địa chỉ: Số 69 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Email: thietbibepkanzler@gmail.com
    Website: https://thietbibepkanzler.vn/ 
    ---------------------------------------------
    Tin liên quan: 

    Bình luận

    TOP 5 bếp từ tiết kiệm điện NHẤT, GIÁ TỐT NHẤT 2022
    TOP 5 bếp từ tiết kiệm điện NHẤT, GIÁ TỐT NHẤT 2022

    13.03.2018

    Sử dụng bếp từ để nấu nướng hằng ngày thay cho bếp gas đã là điều hết sức quen thuộc với người dân Việt Nam nói chung và những người dân tại các khu đô thị, các thành phố lớn nói riêng. Việc chuyển đổi giữa hai loại bếp này nhằm mục đích nâng cao sự an toàn khi nấu ăn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
     
    Chính vì vậy, khi lựa chọn bếp từ cho gia đình hầu hết bà nội trợ nào cũng băn khoăn “ Bếp từ nào tiết kiệm điện nhất...
    Giá bán bếp từ Đức hiện nay như thế nào?
    Giá bán bếp từ Đức hiện nay như thế nào?

    13.03.2018

    Sở dĩ bếp từ Đức được nhiều người ưa chuộng, không chỉ chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. Giá bán bếp từ Đức hiện nay ra sao?
    Mua bếp điện từ giá rẻ ở đâu là tốt nhất?
    Mua bếp điện từ giá rẻ ở đâu là tốt nhất?

    13.03.2018

    Ngày nay bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bếp điện từ là điều cực kỳ dễ dàng, nhưng quan trọng là “Mua bếp điện từ giá rẻ ở đâu là tốt nhất?”

    Miền Bắc
    L7-13, khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Ninh Bình
    0912.942.275- 0916.080.202
    Số 808, Đường 30/06, An Hòa, Ninh Phong, Ninh Bình
    Thiết bị bếp Kanzler Hải Phòng
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 555 đường Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết bị bếp Kanzler Nam Định
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 164 Trần Quang Khải, TP. Nam Định. Tỉnh Nam Định
    Thiết bị bếp Kanzler Hà Nội
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    L7-13, khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Miền Trung
    36 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Đà Nẵng
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 32, đường Hà Huy Tập, P.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    Thiết bị bếp Kanzler Nghệ An
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    36 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
    Miền Nam
    Số 716/36 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Hồ Chí Minh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 716/36 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh