Thay mặt kính bếp từ Electrolux Loại nào bền tốt bảo hành lâu nhất?

Thay mặt kính bếp từ Electrolux khi nào? Hết bao nhiêu tiền? Đâu là địa chỉ thay mặt bếp từ uy tín hiện nay? Có lẽ đây là những vấn đề luôn giành được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc này thì hãy dành vài phút theo dõi bài viết dưới đây để tìm được đáp án chính xác nhất nhé!

Nội dung bài viết

    Bếp từ Electrolux sử dụng loại mặt kính nào? 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt kính dùng cho bếp từ Electrolux. Tuy nhiên 4 loại mặt kính dưới đây vẫn được sử dụng nhiều nhất.

    STT Xuất xứ 2 Vùng nấu 3 Vùng nẫu 4 Vùng nấu
    1 Việt Nam 2.200.000 2.950.000 3.800.000
    2 Trung Quốc 2.050.000 2.800.000 3.600.000
    3 Malaysia - Thái Lan 2.250.000 3.250.000 3.950.000
    4 Nhật - Hàn - Âu 2.400.000 3.550.000 4.200.000

    Bảng giá thay mặt kính tham khảo - chi tiết liên hệ 0969787670 (Điện thoại - Zalo)

    Mặt kính Ceramic

    Mặt kính Ceramic dùng cho bếp từ còn được gọi là mặt kính sứ thủy tinh. Đây là một trong các loại mặt kính bếp từ thông dụng nhất hiện nay. Bề mặt của sản phẩm được thiết kế rất nhiều Silic giúp sản phẩm có khả năng chịu nhiệt đến 1000 độ C. Đặc biệt bề mặt loại kính này cũng rất ít khi bị bám bẩn, việc vệ sinh, lau chùi mặt bếp rất dễ dàng.

     

    Mặt kính Ceramic có nhiều ưu điểm nổi bật

    Tuy nhiên, loại mặt kính này có một nhược điểm nhỏ là khả năng chịu ngoại lực khá kém. Vì vậy mọi người nên hạn chế tác động lực lên một điểm của mặt bếp để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

    Mặt kính Schott

    Mặt kính Schott dành cho bếp từ được xếp vào loại mặt kính cao cấp hiện nay. Nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT (Đức). Sản phẩm được thiết kế từ các loại kính có chất lượng rất tốt, được gia nhiệt lên đến 700 độ C sau đó được làm lạnh ngay lập tức. Tạo ra một loại mặt kính bếp từ có khả năng chịu lực rất đáng nể.

    Mặt kính chịu nhiệt

    Mặt kính chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ rất cao đúng với tên gọi của mình. Bề mặt sản phẩm cũng giữ được độ sáng bóng bền bỉ cùng thời gian. Trong khi đó giá bán của loại mặt kính này chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Vậy nên kính chịu nhiệt cũng là một trong các loại mặt kính rất được ưa chuộng cho bếp từ Electrolux.

    Kinh bep tu Elextrolux EHH 6332 FOK

    Kính bếp từ  Elextrolux EHH 6332 FOK bị vỡ

    Mặt kính EuroKera

    Mặt kính EuroKera thường được viết tắt bằng ký hiệu là K+. Đây là một loại mặt kính bếp từ cao cấp được nghiên cứu sản xuất bởi Saint-Gobain và Corning Inc. Sản phẩm ra đời lần đầu tiên năm 1990 đến nay đã hơn 30 xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Mặt kính EuroKera được đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt (max 800 độ C) và có khả năng chịu tác động ngoại lực cực kỳ tốt. Do được thiết kế nguyên khối nên sản phẩm có tuổi thọ thực sự đáng nể. Thời gian sử dụng trung bình có thể kéo dài từ 8 - 10 năm.

    Khi nào nên thay mặt kính bếp từ Electrolux?

    Khả năng tiếp xúc của mặt bếp không tốt

    Bếp từ Electrolux là sản phẩm có độ bền cao nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì tuổi thọ của bếp sẽ bị giảm nhanh chóng. Một trong bộ phận sớm bị hư hại nhất là mặt kính. Lúc này khả năng tiếp xúc của mặt kính và nồi nấu rất kém. Việc nấu nướng trở nên bất tiện, khó khăn và cũng không còn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

    Mặt kính bị thủng

    Các loại mặt kính bếp từ đều có chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên nếu bị tác động lực quá lớn thì cũng khó tránh được tình trạng hư hỏng. Trong trường hợp có vật nặng rơi thẳng xuống mặt bếp hoặc bếp bị rơi mạnh xuống đất thì vùng nấu rất dễ bị vỡ với vết thủng lớn. Người dùng cần thay mặt kính bếp từ Electrolux mới để bếp có thể hoạt động bình thường.

    Mặt kính bếp từ bị nứt toàn bộ

    Mặt kính bếp từ hư hại cần thay mới

    Mặt kính bị nứt toàn bộ thường xảy ra khi bị sốc nhiệt quá giới hạn cho phép. Lỗi này thường mắc phải khi người dùng vệ sinh mặt bếp bằng khăn ẩm hoặc dung dịch tẩy rửa ngay khi vừa đun nấu xong. Có thể bếp vẫn sử dụng được nhưng sẽ làm mất giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó sự an toàn của người sử dụng cũng không còn được đảm bảo. Do đó người dùng nên thay mặt kính bếp mới để hạn chế xảy ra các rủi ro không mong muốn.

    Liệt hệ thống điều khiển

    Bảng điều khiển của bếp từ nằm trên mặt kính. Trong trường hợp hệ thống điều khiển hư hỏng, không còn nhạy bén khi sử dụng mà không thể sửa được thì mọi người cũng nên thay mặt kính mới cho bếp.

    Cách xử lý khi bếp từ electrolux bị vỡ mặt kính

    Để xử lý tình trạng bếp từ bị vỡ mặt kính trong quá trình sử dụng, các bạn cần lưu ý đến một vài cách sau:

    1. Cần bố trí bếp từ ở vị trí thoáng, rộng và bề mặt cân bằng, bạn nên hạn chế để bếp từ dưới kệ và tránh đồ vật trên kệ bếp rơi xuống mặt kính  bếp từ khiến mặt kính bếp từ bị vỡ.
    2. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế nấu bếp trong thời gian quá dài (>3 h), khi sử dụng bếp để nấu nướng nên để bếp  ở nhiệt độ vừa phải, không sử dụng nhiệt ở mức quá cao khi đun nấu. Song chỉ nên điều chỉnh mức cao ở trường hợp thật cần thiết, vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo độ bền cho bếp từ.
    3. Để tránh tình trạng bếp từ bị nứt vỡ mặt kính, sau khi nấu nướng xong bạn nên để bếp nghỉ trong khoảng 15-20’ rồi mới bắt đầu rút dây nguồn, để quạt tản nhiệt của bếp hoạt động giúp thổi bớt đi hơi nóng từ bếp ra ngoài. Cùng với đó bạn cần tiến hành vệ sinh sạch sẽ mặt bếp bằng khăn mềm, đặc biệt không xối nước hay dùng hóa chất tẩy rửa mạnh vào mặt kính bếp từ.
    4. Khi bếp từ electrolux của bạn bị vỡ mặt kính, lúc này bạn lên ngắt toàn bộ nguồn điện cung cấp cho thiết bị, kiểm tra chính xác vị trí nứt vỡ mặt kính bếp và liên hệ trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Thay mặt kính bếp từ Electrolux hết bao nhiêu tiền?

    Rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho câu hỏi thay mặt kính bếp từ Electrolux hết bao nhiêu tiền. Bởi lẽ chi phí cần chi trả cho việc thay mặt kính bếp từ còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

    Loại bếp

    Bếp từ Electrolux hiện có khá nhiều model nằm ở nhiều phần khúc giá khác nhau. Với những sản phẩm có giá trị cao thì giá trị mặt kính của bếp cũng cao hơn so với các model nằm ở phân khúc giá rẻ hoặc giá tầm trung.

    Kích thước bếp

    Bếp từ Electrolux cũng có nhiều vùng nấu như các thương hiệu khác. Vì vậy kích thước bếp cũng ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền cần bỏ ra để thay mặt kính bếp. Với loại bếp từ Electrolux đơn chắc chắn giá mặt kính sẽ rẻ hơn nhiều so với bếp từ Electrolux đôi.

    Loại mặt kính sử dụng

    Như đã đề cập ở trên, hiện đang có ít nhất 4 loại mặt kính thông dụng dành cho bếp Electrolux. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Thế nên tùy thuộc vào loại mặt kính khách hàng muốn thay số tiền cần bỏ ra cũng sẽ khác nhau.

     

    Mặt kính bếp từ cao cấp có giá thành cao hơn các loại khác

    Nói chung, giá tiền thay mặt kính bếp từ Electrolux có thể là 1 - 3 triệu. Nhưng cũng có thể là 8 - 10 triệu. Thậm chí có những mặt kính có giá trị đến 14 - 15 triệu đồng. Do đó khách hàng nên liên hệ đến trung tâm sửa chữa, thay thế mặt kính bếp uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn và giúp mọi người lựa chọn được loại mặt kính phù hợp với loại bếp đang sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình.

    Sau đây mời các bạn tham khảo bảng giá dịch vụ thay mặt kính bếp từ Electrolux:

    STT Xuất xứ 2 Vùng nấu 3 Vùng nẫu 4 Vùng nấu
    1 Việt Nam 2.200.000 2.950.000 3.800.000
    2 Trung Quốc 2.050.000 2.800.000 3.600.000
    3 Malaysia - Thái Lan 2.250.000 3.250.000 3.950.000
    4 Nhật - Hàn - Âu 2.400.000 3.550.000 4.200.000

    Bảng giá thay mặt kính tham khảo - chi tiết liên hệ 0969787670 (Điện thoại - Zalo)

    Địa chỉ thay mặt kính bếp Electrolux uy tín

    Một trong những địa chỉ thay mặt kính bếp Electrolux uy tín hàng đầu hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn là Thiết Bị Bếp Kanzler. Đây là một trong những trung tâm cung cấp, phân phối, sửa chữa, bảo hành bếp từ có quy mô hoạt động lớn nhất cả nước hiện nay. Thiết Bị Bếp Kanzler có đến 7 chi nhánh trải đều khắp cả nước. Đảm bảo phục vụ nhu cầu thay mặt kính bếp từ Electrolux và các thương hiệu khác một cách nhanh chóng, tiện lợi với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

    Địa chỉ thay mặt bếp từ uy tín

    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Thiết Bị Bếp Kanzler:

    • Được tư vấn, cung cấp dịch vụ thay mặt kính bếp từ Electrolux chuyên nghiệp, nhanh chóng 24/7
    • Được cam kết bảo hành chất lượng các phụ kiện, linh kiện bếp đến 12 tháng
    • Được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp từ tại nhà. Đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay
    • Được sử dụng dịch vụ với chi phí hợp lý, minh bạch cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
    • Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được tiếp nhận, xử lý nhanh chóng một cách thỏa đáng. Đem đến khách hàng cảm giác hài lòng nhất

    Nội dung bài viết là một số thông tin chia sẻ về những điều cần biết khi thay mặt kính bếp từ Electrolux. Mong rằng đã giúp mọi người biết cách sửa chữa bếp từ hiệu quả ở địa chỉ uy tín với giá thành cạnh tranh nhất.

     

    Thiết bị bếp Kanzler
    Số điện thoại/zalo: 0969787670

    Tại HÀ NỘI:
    Địa chỉ: số 47/335 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân - Hà Nội

    Tại tp. HỒ CHÍ MINH:
    Số 240 Nguyễn Thái Bình- P12- Quận Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

    Email: thietbibepkanzler@gmail.com
    Website: https://thietbibepkanzler.vn

    Bình luận

    Những điều cần biết khi thay mặt kính bếp từ Bluestone
    Những điều cần biết khi thay mặt kính bếp từ Bluestone

    18.09.2021

    Bếp từ Bluestone là một trong những thương hiệu bếp từ uy tín được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi những va chạm, đổ vỡ khiến mặt kính bị hư hỏng cần thay mới. Dưới đây là những điều cần biết khi thay mặt kính bếp từ Bluestone mọi người cần chú ý.

    Thay mặt kính bếp từ Kangaroo bao nhiêu tiền? Địa chỉ thay mặt kính uy tín
    Thay mặt kính bếp từ Kangaroo bao nhiêu tiền? Địa chỉ thay mặt kính uy tín

    18.09.2021

    Mặc dù được đánh giá cao về độ bền đẹp nhưng mặt kính bếp từ Kangaroo vẫn có thể bị hư hỏng do việc sử dụng không đúng cách. Lúc này người dùng cần thay mặt kính bếp từ Kangaroo mới để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Dưới đây là một số thông tin cần biết khi thay thế, sửa chữa mặt kính mới.

    Mặt kính bếp từ vỡ nên làm gì? Thay mặt kính bếp từ Chefs hay mua mới?
    Mặt kính bếp từ vỡ nên làm gì? Thay mặt kính bếp từ Chefs hay mua mới?

    10.09.2021

    Thương hiệu bếp từ Chefs đã không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm bếp từ nói chung và bếp từ từ Chefs đều được lựa chọn thiết kế với những loại mặt kính có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực và ít bị nứt vỡ. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguyên nhân làm hư hỏng mặt kính bếp từ. Thay mặt kính bếp từ Chefs để tiếp tục sử dụng mà lại tiết kiệm chi phí. 

    Miền Bắc
    L7-13, khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Ninh Bình
    0912.942.275- 0916.080.202
    Số 808, Đường 30/06, An Hòa, Ninh Phong, Ninh Bình
    Thiết bị bếp Kanzler Hải Phòng
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 555 đường Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết bị bếp Kanzler Nam Định
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 164 Trần Quang Khải, TP. Nam Định. Tỉnh Nam Định
    Thiết bị bếp Kanzler Hà Nội
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    L7-13, khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Miền Trung
    36 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Đà Nẵng
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 32, đường Hà Huy Tập, P.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    Thiết bị bếp Kanzler Nghệ An
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    36 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
    Miền Nam
    Số 716/36 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Hồ Chí Minh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 716/36 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    zalo
    hotline