Giới thiệu 10 bộ nồi bếp từ Sunhouse tốt nhất nên mua hiện nay?

Bếp từ là một thiết bị bếp thông minh và được biết đến là khá kén nồi. Do đó, việc lựa chọn nồi nấu cho bếp từ là rất quan trọng. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn với việc lựa chọn nồi bếp từ thì đừng bỏ qua những bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse.
 
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ nồi bếp từ Sunhouse đáng mua nhất hiện nay.
 
 

Nội dung bài viết

    Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse có thực sự tốt không?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi nấu bếp từ khác nhau. Trong đó có cả những thương hiệu trong nước và cả những thương hiệu từ nước ngoài. Vậy bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse có tốt hay không?
     
    Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ gia dụng. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã và đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. 
     
    Những bộ nồi bếp từ Sunhouse đều sở hữu những kiểu dáng vô cùng bắt mắt, sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Được thiết kế với những chất liệu như inox, hợp kim nhôm, giúp cho sản phẩm có được khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giữ nhiệt tốt.
     
    Hợp kim nhôm được xử lý Anodizing giúp cho bộ nồi trở nên cứng cáp, bền chắc hơn. Lòng nồi được ứng dụng công nghệ phủ lớp chống dính nên việc nấu ăn có thể giảm bớt đáng kể lượng dầu mỡ mà vẫn đảm bảo chất lượng của món ăn, vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, thiết kế các chi tiết của sản phẩm đều hướng đến sự an toàn cho sức khỏe của con người. 
     

    Top 10 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt nhất hiện nay

    Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, Sunhouse mang đến rất nhiều bộ nồi nấu bếp từ khác nhau. Do đó, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình. 

    Bộ nồi inox cao cấp Sunhouse SH890

    Bộ nồi inox cao cấp Sunhouse SH890 gồm có 3 chiếc nồi với đường kính lớn nhỏ khác nhau, 16 - 20 - 24 cm. Do đó, tùy vào lượng thức ăn cần chế biến mà chúng ta có thể chọn cỡ nồi nấu cho phù hợp.
     

    Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SH890 inox cao cấp

    Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SH890 inox cao cấp
     
    Được thiết kế từ chất liệu inox không gỉ, giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng và bền đẹp. Ngoài việc sử dụng để nấu trên bếp từ thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng bộ nồi này để nấu trên nhiều loại bếp khác nhau đều rất tiện dụng. 
     
    Phần quai nồi, viền nắp nồi và núm vung được thiết kế với chất liệu inox dày đặc. Mang đến sự chắc chắn nhất định cho các bộ phận này. Phần quai nồi có đặc tính cách nhiệt nên bạn không phải lo bị bỏng khi di chuyển nồi. Nắp vung được làm từ kính chịu lực nên rất bền, đảm bảo an toàn trong khi nấu nướng.
     
    Bộ sản phẩm nồi inox cao cấp Sunhouse SH890 được bán với giá khoảng 1.215.000 đồng. 
     

    Bộ nồi Sunhouse SH891 cao cấp

    Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH891 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Không bị oxy hóa và không tác dụng với thức ăn. Do đó, bạn có thể thoải mais nấu nướng mà không cần lo lắng về việc giải phóng chất gây hại cho sức khỏe của người thân trong gia đình. 
     

    Bộ nồi Sunhouse SH891 cao cấp

    Bộ nồi Sunhouse SH891 cao cấp
     
    Kiểu dáng độc đáo và hiện đại với phần núm vung rất khác biệt so với nhiều mẫu nồi khác trên thị trường. Quai núm inox tán đinh và được bọc silicon cách cách nhiệt màu đen làm điểm nhấn rất thú vị cho tổng thể sản phẩm. 
     
    Lớp đáy ngoài cùng của sản phẩm được cấu tạo bởi inox 430 có khả năng từ tính mạnh và bắt từ cực hiệu quả. Nhờ đó mà bộ nồi này có thể sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại,.... đều cho hiệu quả nấu nướng cao. 
     
    Giá bán của bộ nồi bếp từ Sunhouse SH891 rơi vào khoảng 1.375.000 đồng cho 3 chiếc nồi kích thước 16cm, 20cm và 24cm.

    Bộ nồi inox Sunhouse SH892

    Bộ nồi inox Sunhouse SH892 là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của 3 lớp cao cấp. Công nghệ 3 đáy mang đến cho bộ sản phẩm khả năng truyền nhiệt và tản nhiệt nhanh, đều, khả năng hấp thụ nhiệt tốt và chống cháy thức ăn.
     
    Lớp trong cùng được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Đặc trưng của chất liệu này là chống mài mòn, chống oxy hóa và không tác dụng với thức ăn để giải phóng các chất độc hại. Giúp cho người nội trợ an tâm để sử dụng khi chế biến những món ăn ngon cho gia đình. 
     

    Bộ nồi inox Sunhouse SH892

    Bộ nồi inox Sunhouse SH892
     
    Lớp ở giữa làm bằng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt nhanh và đều. Lớp ngoài cùng làm bằng inox 430 nhiễm từ cao, có thể sử dụng cho nhiều loại bếp. Đồng thời có khả năng chống trầy xước, móp méo nên bộ nồi luôn được sáng bóng như mới. 
     
    Giá bán bộ sản phẩm này trên thị trường hiện nay khoảng 975.000 đồng.
     

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781 được phần lớn khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Lớp đáy của nồi được thiết kế đặc biệt với chất liệu inox 430 mang đến khả năng dẫn từ cực tốt. Nhờ đó mà việc nấu nướng bằng bếp từ cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đáy nồi 5 lớp ép chặt mang lại độ bền cao.

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781
     
    Điểm nhấn của bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse này phải kể đến đó là phần quai và núm cung đều được mạ vàng. Riêng phần thân nồi được thiết kế tương đối dày dặn, sử dụng chất liệu inox 201 nên hạn chế được khả năng bị oxy hóa. Từ đó giúp ngăn cản việc sản sinh ra những chất độc hại cho sức khỏe của người dùng.
     
    Bộ sản phẩm cũng gồm có 3 nồi với kích thước 16 - 20- 24 cm. Hiện nay, chỉ với khoảng 699.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu bộ nồi inox Sunhouse SH781 cho gia đình mình.

    Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336

    Sunhouse SH336 vẫn luôn giữ được vị trí vững vàng trong số những sản phẩm nồi nấu bếp từ được ưa chuộng nhất. Bộ nồi nấu có thiết kế khá tương đồng với những bộ nồi bếp từ Sunhouse khác, tuy nhiên, điều quan trọng phải nhắc đến là khả năng dẫn từ của sản phẩm. 
     

    Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336

    Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336
     
    Phần đáy nồi được thiết kế dày dặn, không dễ bị cong vênh ngay cả khi chịu tác động mạnh hay nhiệt độ cao. Nhờ đó mà sản phẩm luôn rất bền ngay cả khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.
     
    Bộ nồi Sunhouse SH336 có giá bán rẻ hơn nhiều so với những bộ nồi nấu bếp từ hiện có trên thị trường, khoảng 469.000 đồng. Chính vì vậy mà bộ sản phẩm này cũng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.
     

    Bộ nồi inox 3 lớp Sunhouse Mama SHG2020

    Bộ nồi Sunhouse Mama SHG2020 có cấu tạo 3 lớp đặc biệt. Ngoài cùng được làm bằng chất liệu inox 430, ở giữa là lớp nhôm và trong cùng là inox 304. Chính thiết kế đặc biệt này đã giúp cho bộ sản phẩm có được khả năng bắt nhiệt tốt và truyền nhiệt nhanh. Nhiệt lượng dễ dàng được phân bổ từ đáy cho đến thân nồi. 
     

    Bộ nồi inox 3 lớp Sunhouse Mama SHG2020

    Bộ nồi inox 3 lớp Sunhouse Mama SHG2020
     
    Vì vậy, khi nấu ăn bằng bếp từ với bộ nồi này, thức ăn sẽ được làm nóng và chín đều, không cần lo bị cháy khét ở phần đáy nồi. Vẻ bề ngoài của bộ nồi lúc nào cũng luôn sáng bóng và đẹp mắt giúp cho không gian bếp của bạn đạt được giá trị thẩm mỹ cao hơn.
     
    Giá bán bộ nồi Sunhouse Mama SHG2020 có phần cao hơn so với những bộ nồi khác trên thị trường. Khoảng 2.850.000 đồng.

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse Mama SHG2520MSD

    Bộ nồi Sunhouse Mama SSHG2520MSD với thiết kế 5 đáy dày dặn và vô cùng chắc chắn. Được làm từ chất liệu inox 201 an toàn với sức khỏe người sử dụng, chống han gỉ và rất dễ dàng vệ sinh. 
     

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse Mama SHG2520MSD

    Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse Mama SHG2520MSD
     
    Phần tay cầm inox rất chắc chắn và được bọc thêm lớp silicon cách nhiệt tốt, tránh trường hợp bị bỏng khi di chuyển nồi lúc còn nóng. Nắp nồi được làm bằng kính cường lực trong suốt cao cấp vừa vặn, giữ nhiệt tốt và có lỗ thoát khí để chống trào thức ăn.
     
    Kiểu dáng đơn giản, sang trọng mà tinh tế, phù hợp khi sử dụng cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau giúp nâng tầm giá trị không gian sống của gia đình bạn. Nhất là việc giữ lửa trong gian bếp.
     
    Với khoảng 1.100.000 đồng là chúng ta có thể sở hữu bộ nồi Sunhouse Mama SHG2520MSD cho gia đình mình.
     

    Bộ nồi Sunhouse SH22116

    Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SH22116 được nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng trang nhã, gọn gàng. Được làm bằng chất liệu inox giúp cho phần thân nồi độ sáng bóng vô cùng đẹp mắt. Với thiết kế này, bộ sản phẩm không chỉ mang đến cho gian bếp của bạn vẻ đẹp hiện đại mà còn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc vệ sinh sản phẩm. 
     
    Chất liệu inox SUS201 cao cấp, siêu bền và chắc, không bị oxy hóa nên an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng. Phần viền mép vung cũng được bọc inox mang đến khả năng chịu va đập tốt. Phần quai và núm vung được làm bằng inox bản to, gắn đinh tán chắc chắn và cách nhiệt tốt, giúp người dùng có thể đóng mở nắp vung, bưng bê nồi một cách an toàn.
     

    Bộ nồi Sunhouse SH22116

    Bộ nồi Sunhouse SH22116
     
    Bộ 3 nồi nấu bếp từ Sunhouse SH22116 có giá trên thị trường khoảng 550.000 đồng. Phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

    Bộ nồi vân đá đáy từ Sunhouse SHG2003MMB

    Nếu như bạn muốn phá cách với chất liệu của nồi nấu bếp từ thì có thể chọn ngay bộ nồi vân đá đáy từ Sunhouse SHG2003MMB. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm tấm cao cấp có đáy từ, độ dẫn nhiệt cao.
     
    Chúng ta có thể sử dụng bộ nồi này trên các loại bếp từ, bếp hồng ngoại để tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng. Thiết kế tinh tế hơn với phần miệng dày hơn thành nồi. Có tác dụng nâng cao độ bền và hạn chế bị móp méo khi có va đập mạnh. 
     

    Bộ nồi vân đá đáy từ Sunhouse SHG2003MMB

    Bộ nồi vân đá đáy từ Sunhouse SHG2003MMB
     
    Vung nồi được làm bằng kính cường lực trong suốt khá dày dặn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phần núm làm bằng nhựa bakelit bọc silicon cách nhiệt chống bỏng cho người dùng.
     
    Giá bán: 1.015.000 đồng.
     

    Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH895

    Bộ sản phẩm này có cấu tạo đáy 3 lớp giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt. Kiểu dáng thiết kế trang nhã, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Chất liệu inox cao cấp mang đến cho sản phẩm độ sáng bóng nhất định, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

    Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH895

    Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH895
     
    Bộ sản phẩm gồm có 4 nồi với đường kính 16cm, 20cm, 24cm và 28cm cho bạn thoải mái chế biến các món ăn cho cả gia đình. Ngoài ra, bộ nồi còn có đi kèm với xửng hấp nên chúng ta có thể dễ dàng hấp xôi, hâm nóng thức ăn, hấp bánh,... cho gia đình mình.
     
    Giá bán 1.050.000 đồng.
     
    Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về top 10 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse được đánh giá tốt nhất trên thị trường trong thời gian qua. Bạn hãy lựa chọn cho mình những bộ nồi phù hợp nhất để có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho những người mà mình yêu thương.
     
    Để mua được những bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse chính hãng, chất lượng tốt, bạn có thể đến ngay với Thiết bị bếp Kanzler. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.
     

    Bình luận

    Review top 5 bộ nồi bếp từ của Đức tốt nhất hiện nay?
    Review top 5 bộ nồi bếp từ của Đức tốt nhất hiện nay?

    18.06.2021

    Nồi nấu bếp từ của Đức được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn mua được những bộ nồi nấu bếp từ chính hãng và chất lượng thực sự thì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng.
     
    Những thông tin chia sẻ về top 5 bộ nồi nấu bếp từ của Đức trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
     
    >>>...
    Nồi cơm tách đường là gì? Có nên sử dụng nồi cơm này?
    Nồi cơm tách đường là gì? Có nên sử dụng nồi cơm này?

    18.06.2021

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại nồi có thể giúp chúng ta hạn chế được lượng đường ngay trong giai đoạn nấu nướng? Nồi cơm tách đường sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
     
    Có thể sản phẩm này còn khá xa lạ với rất nhiều người nhưng đây thực sự là một loại nồi nấu mà bạn nên trang bị cho gian bếp của mình. Vừa giúp chúng ta có được những bát cơm ngon mà lại vô cùng tốt cho sức khỏe.
     
     
    Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ WMF đơn giản, chuẩn kỹ thuật
    Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ WMF đơn giản, chuẩn kỹ thuật

    18.06.2021

    Bếp từ là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại được rất nhiều gia đình lựa chọn. Trong đó, chúng ta không nhắc đến thương hiệu bếp từ WMF, nổi tiếng là dòng bếp từ chất lượng cao với nhiều tính năng vô cùng thông minh.
     
    Bài viết dưới đây chúng ta cùng tham khảo cách sử dụng bếp từ WMF đúng chuẩn để phát huy hết những ưu điểm của dòng bếp từ này nhé.
     
     
    Miền Bắc
    L7-13, khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Ninh Bình
    0912.942.275- 0916.080.202
    Số 808, Đường 30/06, An Hòa, Ninh Phong, Ninh Bình
    Thiết bị bếp Kanzler Hải Phòng
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 555 đường Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết bị bếp Kanzler Nam Định
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 164 Trần Quang Khải, TP. Nam Định. Tỉnh Nam Định
    Thiết bị bếp Kanzler Hà Nội
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    L7-13, khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Miền Trung
    36 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Đà Nẵng
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 32, đường Hà Huy Tập, P.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    Thiết bị bếp Kanzler Nghệ An
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    36 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
    Miền Nam
    Số 716/36 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Thiết bị bếp Kanzler Hồ Chí Minh
    Hotline 1: 0969.78.76.70
    Số 716/36 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh